Horbaach Nattokinase Supplement 4000 FUs 150 แคปซูล

฿0 ฿ 1,220

นัตโตะไคเนส (Nattokinase) มีบทบาทสำคัญในร่างกายโดยช่วยควบคุมไฟบริน* โดยไฟบริน (Fibrin) เป็นโปรตีนที่เกี่ยวข้องกับการแข็งตัวของเลือด* นัตโตะยังให้การสนับสนุนหัวใจด้วยการช่วยสนับสนุนการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิตภายในร่างกาย ให้ปริมาณ 200 มก. (4,000 fibrinolytic units (FUs)) ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค

  • Description

Product Description

Horbaach Nattokinase Supplement 4000 FU 

150 แคปซูล | ไม่ใช่ GMO, ปราศจากกลูเตน | สนับสนุนความสมบูรณ์ในการทำงานของการไหลเวียนและหลอดเลือด | โดย Horbaach
 

 

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • ผลิตภัณฑ์ของเราไม่ใช่ GMO, ปราศจากกลูเตน; ปราศจากข้าวสาลี, นม, แลคโตส, สารแต่งสีสังเคราะห์ และสารแต่งกลิ่นสังเคราะห์

  • Horbaach Nattokinase ช่วยควบคุมไฟบริน (Fibrin) ซึ่งเป็นโปรตีนที่เกี่ยวข้องกับการแข็งตัวของเลือด*

  • นัตโตะไคเนส (Nattokinase) เป็นเอนไซม์ที่สกัดได้จากนัตโตะ (Natto) ซึ่งเป็นอาหารหมักที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่น

  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนัตโตะไคเนสของเราให้ปริมาณ 200 มก. (4,000 fibrinolytic units (FUs)) ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค

  • นัตโตะไคเนสช่วยสนับสนุนความสมบูรณ์ของการไหลเวียนและสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดในร่างกาย*


 

นัตโตะ (Nattokinase) คืออะไร?

            นัตโตะเป็นอาหารแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นที่มาจากถั่วเหลืองหมักซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในญี่ปุ่น โดยปกติแล้วชาวญี่ปุ่นจะนิยมรับประทานเป็นอาหารเช้า นอกจากนี้ยังมีการนำนัตโตะมาใช้ในการเสริมสร้างวิตามินเพื่อสุขภาพและความงามมากมาย เช่น แคปซูลมังสวิรัติ, แคปซูล, ยาเม็ด, ยา และผง โดยธรรมชาติแล้วนัตโตะไคเนส (Nattokinase) บริสุทธิ์เป็นเอนไซม์ที่สกัดได้จากถั่วหมักแบบญี่ปุ่นซึ่งเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ นอกจากนี้นัตโตะยังถูกนำมาใช้ในแนวทางปฏิบัติด้านสุขภาพตามธรรมชาติและแบบดั้งเดิมมาเป็นเวลาหลายพันปี  ที่น่าสนใจก็คือมันถูกใช้มาอย่างต่อเนื่องยาวนานจนกระทั่งปี 1987 นักวิจัยได้ค้นพบเอนไซม์นัตโตะไคเนสอันทรงพลัง!
 

 

บทบาทการทำงานที่ผสมผสานของนัตโตะ

            นัตโตะไคเนส (Nattokinase) มีบทบาทสำคัญในร่างกายโดยช่วยควบคุมไฟบริน* โดยไฟบริน (Fibrin) เป็นโปรตีนที่เกี่ยวข้องกับการแข็งตัวของเลือด* นัตโตะยังให้การสนับสนุนหัวใจด้วยการช่วยสนับสนุนการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิตภายในร่างกาย* แล้วใครจะไม่อยากลองสารสกัดจากนัตโตะเพื่อพิสูจน์ว่ามันทำประโยชน์อะไรได้บ้าง?
 

 

นัตโตะไคเนส (Nattokinase) 200 มก. บรรจุในแคปซูลแบบปลดปล่อยเร็ว

            เพลิดเพลินไปกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนัตโตไคเนสคุณภาพสูง ที่มีประโยชน์หลากหลายของเรา Horbaach Ultra Nattokinase 4000 FUs เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ไม่ใช่ GMO ที่ถูกบรรจุหีบห่อและผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการที่ผ่านมาตรฐานในสหรัฐอเมริกา  นอกจากนี้อาหารเสริมชนิดนี้ยังปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป รวมถึงกลูเตน, แลคโตส, นม, ยีสต์, ข้าวสาลี, สารให้ความหวานเทียม ,สารปรุงแต่งรสและสารกันบูด โดยนัตโตะไคเนสจะออกฤทธิ์ได้ดีที่สุดเมื่อรับประทานพร้อมอาหาร
 

 

 
ข้อมูลสำคัญ
ข้อมูลด้านความปลอดภัย
หากคุณกำลังตั้งครรภ์, ให้นมบุตร, ใช้ยาใด ๆ หรือมีอาการป่วยใด ๆ ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้  หยุดใช้และปรึกษาแพทย์หากมีอาการไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์สำหรับคำเตือนแบบเต็ม
 

ส่วนประกอบของ Horbaach Nattokinase Supplement 4000 FU

Nattokinase (ให้ fibrinolytic units of activity 4,000 หน่วยต่อหนึ่งหน่วยบริโภค)  
ส่วนประกอบอื่น ๆ : แป้งข้าว, แคปซูลเจลาติน, เกลือแมกนีเซียมจากพืช
 

ปริมาณของ Horbaach Nattokinase Supplement 4000 FU

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 2 แคปซูลซอฟต์เจลแบบปลอดปล่อยสารอาหารเร็ว
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 75 ครั้ง
 

วิธีการรับประทาน Horbaach Nattokinase Supplement 4000 FU

สำหรับผู้ใหญ่ ให้รับประทานแคปซูลแบบปล่อยตัวยาเร็วปริมาณ 2 แคปซูลต่อวัน โดยควรรับประทานพร้อมมื้ออาหาร
 

 
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
 *ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษาหรือป้องกันโรคใด ๆ
 
แถลงการณ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษาหรือป้องกันโรคหรือภาวะสุขภาพใด ๆ
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

M. Kaiserin : เสมือนการทำประกันโรคหลอดเลือดสมอง
            ฉันยังไม่แก่ แต่ฉันใช้เวลาหลายปีในการเฝ้าดูคนที่อายุกว่าฉันเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายและโรคหลอดเลือดสมอง นัตโตะไคเนสอาจทำให้เลือดข้นน้อยลงและลดความดันโลหิตได้  ซึ่งดีมากถ้าคุณวางแผนที่จะหลีกเลี่ยงอาการหัวใจวายหรือโรคหลอดเลือดสมอง ถึงแม้ว่าบางทีฉันเป็นคนวิตกกังวลแต่อย่างไรก็ตามฉันไม่คิดว่าฉันเป็นคนพิเศษ ฉันรู้ว่าอย่างไรก็ตามฉันก็จะต้องตาย แต่การใช้สิ่งนี้ให้ความ *รู้สึก* เหมือนการทำประกัน ใครจะรู้หล่ะ!
 
Danielle R. : ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยละลายลิ่มเลือด - ยังช่วยเรื่องเส้นเลือดขอด (เช่น เส้นเลือดขอดหรือเส้นเลือดฝอยอุดตัน)
            นี่คือสิ่งที่ต้องมีในตู้ยาสามัญประจำบ้านของคุณ ฉันตั้งครรภ์และมีอาการเลือดไหลเวียนไม่ดีและเริ่มมีลิ่มเลือดที่เจ็บปวดมากบริเวณมือของฉัน หลังจากที่ฉันเริ่มใช้มานาน 3 สัปดาห์ พบว่า ลิ่มเลือดเหล่านั้นได้ละลายไปอย่างสมบูรณ์  ถ้าลืมทานก็อาการปวดก็เริ่มกลับมาอีก ฉันเลยต้องเริ่มทานใหม่  มีงานวิจัยมากมายใน greenmedinfo.com ว่า นัตโตะไคเนสสามารถช่วยเรื่องระบบไหลเวียนโลหิตและปัญหาเกี่ยวกับหัวใจได้มากเพียงใด คุณลองดูสิ!  มันเป็นเครื่องช่วยชีวิต!
 
Lin's opinion : สินค้าคุณภาพ คุ้มราคา
            ฉันใช้ผลิตภัณฑ์นี้สำหรับการลดคอเลสเตอรอลและความดันโลหิตสูง สินค้านี้มีคุณภาพที่ฉันกำลังมองหาในราคาที่สมเหตุสมผล ฉันจะสั่งใหม่อีกครั้งแน่นอน เนื่องจากดูเหมือนว่าจะช่วยรักษาความดันโลหิตให้อยู่ในเกณฑ์ปกติ ฉันกำลังพยายามที่จะเลิกใช้ยากลุ่ม statin เช่นกัน ดังนั้นเราจะรอดูผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการของฉัน
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Horbaach-Nattokinase-Cardiovascular-Circulatory-Supplement/dp/B07HZ4NNG1?ref_=ast_sto_dp
 

comments powered by Disqus